1. Chính sách bảo hành
Fons Care chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm đến hết hạn sử dụng công bố trên nhãn với điều kiện bảo quản tương ứng.
Trong trường hợp quý khách nhận thấy sản phẩm có chất lượng không đảm bảo hoặc có hiện tượng bất thường khi còn hạn sử dụng, vui lòng giữ lại sản phẩm và phản hồi với Fons Care, chúng tôi sẵn lòng nhận lại sản phẩm và lắng nghe phản hồi góp ý để cải thiện chất lượng ngày một tốt hơn.
Trường hợp khách hàng bị kích ứng với sản phẩm, Fons Care xin hoàn tiền và nhận lại sản phẩm. Chúng tôi mong khách hàng đọc kỹ thành phần và hướng dẫn sử dụng của sản phẩm và hiểu rằng mỹ phẩm thiên nhiên dù an toàn cũng có thể gây kích ứng hoặc không phù hợp với cơ địa riêng của một số trường hợp đặc biệt. Fons Care cam kết trung thực 100% về thành phần công bố trên nhãn sản phẩm.
Chúng tôi rất tiếc phải từ chối bảo hành với các trường hợp sản phẩm bị lỗi, hỏng do môi trường bảo quản không phù hợp: cất giữ ở khu vực nhiệt độ cao, rơi gãy, để ẩm nước hoặc không đảm bảo vệ sinh khi sử dụng.
2. Chính sách đổi trả
Đổi trả do lỗi sai đơn hoặc lỗi vận chuyển:
Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và đem lại cho Quý Khách những trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm, Fons Care áp dụng chính sách đổi trả với các trường hợp sau:
- Nhầm sản phẩm, thiếu hoặc thừa sản phẩm so với đơn hàng đã xác nhận
- Sản phẩm bị móp vỡ, gãy hỏng do vận chuyển
- Sản phẩm có lỗi kỹ thuật phát hiện khi sử dụng
Quý khách vui lòng kiểm tra hàng ngay sau khi nhận được, đảm bảo sản phẩm đúng số lượng, chủng loại, mẫu mã và chất lượng như yêu cầu. Nếu có sai sót hoặc phát sinh ngoài ý muốn, quý khách vui lòng thông báo cho Fons Care trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng, kèm theo ảnh chụp gói hàng và toàn bộ sản phẩm nhận được.
Phí vận chuyển đổi trả: với sản phẩm đổi trả do 03 lí do trên, quý khách không phải trả phí vận chuyển, mọi chi phí vận chuyển phát sinh sẽ do Fons Care thanh toán.